Sắp cưới vợ nhưng tôi luôn nghĩ tới người tình cũ

Nhiều lần như vậy làm tôi cũng nản lòng, hai đứa chia tay nhưng vẫn giấu tam su gia dinh, bạn bè qua lại cho tới nay. Một phần chúng tôi còn rất yêu nhau và vì tôi cũng muốn bù đắp cho em những thiếu thốn trong thời gian em yêu người nghèo như tôi.

Tôi và Lan gặp nhau vào năm 2006, lúc đó tôi đang học cấp 3. Sau đó chúng tôi yêu nhau, một tình yêu học sinh thật đẹp. Tình yêu ấy cứ thế theo tôi cho đến khi vào đại học. Lúc đó thật sự tôi rất yêu Lan vì bản thân là một sinh viên nghèo nhưng em vẫn chăm sóc lo lắng cho tôi.

Yêu nhau được 7 năm thì tôi dẫn em về nhà ra mắt ba mẹ nhưng bị phản đối quyết liệt vì em theo đạo và giữa gia đình tôi với bố em (bố mẹ em đã ly dị, hiện em sống với mẹ) đang tranh chấp đất đai. Nhiều lần như vậy làm tôi cũng nản lòng, hai đứa chia tay nhưng vẫn giấu gia dinh, bạn bè qua lại cho tới nay. Một phần chúng tôi còn rất yêu nhau và vì tôi cũng muốn bù đắp cho em những thiếu thốn trong thời gian em yêu người nghèo như tôi.

Năm 2014 tôi gặp Vi qua một người bạn. Vì giấu mọi người chuyện quen Lan nên Vi tưởng tôi vẫn còn độc thân. Phải nói Vi rất xinh, biết cách chăm sóc nên dần dần tôi cũng có tình cảm. Tôi cũng có dẫn Vi về nhà và ba mẹ đồng ý ngay, tình cảm cứ thế cho tới nay. Vì lớn tuổi và ba mẹ muốn có cháu bồng bế nên đã hối tôi cưới. Lúc đó tôi nghĩ mình và Lan không thể tiến tới với nhau được nên đã đồng ý cưới Vi. Ba mẹ lên danh sách chuẩn bị cưới xong hết rồi nhưng vào lúc này tôi lại cảm thấy nhớ Lan vô cùng, nhớ về những kỷ niệm, khó khăn mà tôi và Lan trải qua khi còn nghèo khó, vậy mà giờ đây khi có điều kiện hơn tôi lại đi cưới người khác.

Nhiều lần tôi đã cố gắng quên Lan đi nhưng không được. Còn về Vi không phải là tôi không yêu nhưng bao nhiêu tình cảm dành cho mối tình đầu là Lan rồi nên với Vi không còn dành nhiều tình cảm như Lan được nữa. Gần cưới rồi mà tôi cứ như vậy, nhớ về Lan, sợ sau này tôi sẽ phản bội Vi mất. Các bạn bảo tôi phải làm sao đây? Mong cho tôi một lời khuyên.

Xem thêm: Đọc bao an ninh cập nhật tin tức an ninh hình sự mới nhất trong ngày

About the Author

Wasim Ahmad

Blogger

I am the founder of this blog if you like my tuts , follow me

Popular Posts